Thảm bại trước Real, Juve nâng cấp đội hình bằng hai sao M.U

16:48 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnĐược Juventus liên hệ, cả Matteo Darmian và Anthony Martial đều muốn ra đi khi không nhận được sự tin tưởng từ HLV Mourinho.

Sau trận thua 0-3 trước Real Madrid tại Champions Leauge và không còn nhiều cơ hội đi tiếp, Juventus lúc này đang gấp rút tìm những bản hợp đồng mới nhằm tái thiết đội hình cho mùa giải sau. Theo đó, hai cái tên Matteo Darmian và Anthony Martial của Manchester United được Bà đầm già thành Turin quan tâm đặc biệt.

Bị Mourinho bỏ rơi, hai sao M.U chuẩn bị tới Juventus - Bóng Đá

 Martial và Darmian đều không nhận được sự tin tưởng của Mourinho.

Lúc này, cả hai cầu thủ trên hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho và không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này. Với Martial, cầu thủ người Pháp vẫn chơi khá tốt với 11 bàn thắng sau 40 trận ra sân từ đầu mùa. Nhưng với sự xuất hiện của Alexis Sanchez, cảnh dự bị của cựu cầu thủ Monaco ngày càng nhiều hơn.

Trong khi đó, Darmian được dự đoán gần như sẽ khoác áo Juventus vào mùa hè tới khi cầu thủ sinh năm 1989 đã quá chán nản tại Old Trafford khi không nhận được sự đảm bảo của Người đặc biệt. Tính đến lúc này, anh mới chỉ có 13 trận ra sân từ đầu mùa bóng.

Theo calciomercato, Juventus hoàn toàn có thể đẩy nhanh thương vụ này khi cả Darmian lẫn Martial đều chỉ còn đúng 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Để có được hai ngôi sao này, đội bóng nước Ý sẽ phải bỏ ra ít nhất 70 triệu euro.

Xem tài năng của Anthony Martial:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 16:20 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục