Terzic chỉ ra điểm yếu Dortmund cần phải khắc phục

09:53 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GFNG, Edin Terzic đã nhấn mạnh về vấn đề mà đội nhà cần phải cải thiện.

Đây chắc chắn là một mùa giải đáng thất vọng đối với Borussia Dortmund. Với việc Vàng Đen đang vật lộn để tìm kiếm phong độ ổn định, họ đã không thể theo kịp Bayer Leverkusen và Bayern Munich ở vị trí đầu bảng tại Bundesliga.

Bất chấp điều đó, sự chắc chắn ở Champions League và việc trở lại top 4 trong những tuần gần đây đã mang đến cho huấn luyện viên trưởng của Dortmund, Edin Terzic, một tia hy vọng trong tương lai. Đó chắc chắn là điều mà người đàn ông 41 tuổi này mong muốn sau trận đấu hai tuần trước khi họ bị Heidenheim cầm hòa.

 - Bóng Đá

 Terzic muốn đội nhà ổn định hơn.

Tuy nhiên, màn trình diễn tích cực trên sân nhà trước Freiburg vào vòng đấu thứ 21 đã giúp Die Schwarzgelben chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Wolfsburg vào tối thứ Bảy. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Terzic đã gợi ý về cách Dortmund phải xây dựng để chiến thắng trước Freiburg của Niko Kovac:

Tính nhất quán là mục tiêu hàng đầu, không chỉ trong vòng một tuần mà còn trong cả mùa giải. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Wolfsburg. Chúng tôi biết nhiệm vụ của mình là kiểm soát những biến động.”

Đăng Nguyễn | 08:55 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục