Terry nêu tên 3 cầu thủ chơi hay nhất của Chelsea

19:17 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Football London, cựu đội trưởng John Terry đã đưa ra nhận định của anh về một số cầu thủ hiện tại mà Mauricio Pochettino có thể dựa vào.

Chelsea đã có một khởi đầu khó khăn cho mùa giải khi cầu thủ dính chấn thương và đội có kết quả kém. Tuy nhiên, họ đã phần nào chứng kiến sự hồi sinh kể từ đầu tháng 9 - chiến thắng ở League Cup trước Brighton dường như đã đưa đoàn quân của Pochettino lật ngược tình thế.

Kể từ đó, họ chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất và giành được 5 điểm trong số 9 điểm tối đa trước 3 trong số 4 đội dẫn đầu giải đấu.

Người thắng kẻ thua - Bóng Đá

 Palmer thể hiện ấn tượng sau khi đến Chelsea.

Khi được hỏi về người mà anh thấy ấn tượng nhất trong quá trình đó, Terry ngay lập tức chỉ tên bản hợp đồng mùa hè: "Trước hết, chắc chắn là Cole Palmer."

"Tôi nghĩ điều tôi yêu thích ở Cole là ngay từ quả phạt đền đầu tiên cậu ấy thực hiện, cậu ấy đã tiến lên và đảm nhận. Đối với một cầu thủ trẻ, làm được điều đó ở một câu lạc bộ bóng đá hàng đầu, điều đó thể hiện cá tính lớn."

"Tôi nghĩ Raheem [Sterling] thật tuyệt vời và tôi đã từng đối đầu với cậu ấy trước đây, cậu ấy thực sự là một cơn ác mộng. Cậu ấy thực sự rất thú vị, tôi cũng thích xem Thiago [Silva]."

Thanh Vũ | 18:19 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục