Ten Hag xác nhận, M.U đón tân binh chất lượng

20:25 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Utd Plug, thuyền trưởng Man Utd đã xác nhận việc chiêu mộ thành công ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

Trong bối cảnh cả Luke Shaw và Tyrell Malacia đều dính chấn thương, Manchester United đã nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái mới. Sau khi cân nhắc một số mục tiêu, cuối cùng họ quyết định chốt hạ mục tiêu mang tên Sergio Reguilon.

Được biết, cuộc đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha diễn ra thuận lợi. Tottenham đồng ý để Reguilon ra đi theo dạng cho mượn trong bối cảnh anh đã không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

Sergio Reguilon Manchester United explore late deal to sign £28m Tottenham player - Bóng Đá

 Reguilon sẽ là tân binh của Quỷ đỏ.  

Reguilon là một hậu vệ trái chất lượng, tuy nhiên sau những biến động nơi băng ghế chỉ đạo Spurs, anh đã mất vị trí nơi đội hình xuất phát. Chính vì vậy, HLV Erik ten Hag đã nhắm đến Reguilon là phương án giúp giải quyết vấn đề nơi hàng thủ.

Thương vụ đến nay xem như đã chốt hạ. Mới đây chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Utd Plug, thuyền trưởng Quỷ đỏ đã lên tiếng xác nhận sự có mặt của Reguilon tại Old Trafford: "Reguilon ở đây, cậu ấy đã tham gia buổi tập sáng nay."

Trong trường hợp Reguilon đảm bảo yêu cầu, anh có thể sẽ được ra sân ở cuộc đối đầu Arsenal diễn ra vào Chủ Nhật. 

Trường Sơn | 19:27 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục