Ten Hag tự tin nâng tầm Sancho và Rashford

17:17 Thứ bảy 27/08/2022

TinTheThao.com.vnCó thể khẳng định, vị thuyền trưởng người Hà Lan đang có cho mình những tài năng sáng giá bậc nhất của bóng đá Anh.

 

Có thể nói, Manchester United đã tạm thời xua tan bầu không khí u ám tại Old Trafford bằng thắng lợi trước Liverpool trong trận derby nước Anh. Trong một trận đấu mà hàng công thi đấu vô cùng ấn tượng với hàng loạt pha phản công sắc nét, Marcus Rashford và Jadon Sancho là hai cầu thủ đã lần đầu tiên ghi bàn sau nhiều tháng 'tịt ngòi' để mang về thắng lợi cho Quỷ đỏ. 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Southampton, Ten Hag thừa nhận ông sẽ cố gắng hết mình để nâng tầm Sancho lẫn Rashford. Dù vậy, ông khẳng định cả hai cầu thủ này cũng cần phải nỗ lực chăm chỉ, và đồng thời có niềm tin rằng mình có thể phát triển bản thân.

Mirror dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan:

Đội hình M.U đấu Southampton: Nạn nhân của Casemiro; Công thức cũ của Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag vốn được biết đến với khả năng 'nâng tầm' sao trẻ.

"Tôi sẽ nỗ lực 100% cho điều đó (phát triển Sancho và Rashford), nhưng chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ."

“Tôi tự tin rằng họ có thể làm được, và bây giờ họ cũng phải tin vào điều đó. Có được niềm tin này khi ra sân, bạn sẽ thấy những tác động mà họ có thể mang đến."

"Tôi thực sự hạnh phúc khi họ ghi được 2 bàn thắng, bởi vì tôi hy vọng rằng điều đó sẽ tiếp thêm động lực để họ có thể nỗ lực chăm chỉ trên sân và đóng góp vào công tác phòng ngự cũng như pressing, đồng thời góp phần tạo ra cơ hội và tận dụng cơ hội." 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 16:47 27/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục