Ten Hag tiết lộ thái độ trên sân tập của Ronaldo

21:23 Thứ sáu 05/08/2022

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Erik Ten Hag và Cristiano Ronaldo được cho đã trở nên căng thẳng khi CR7 bỏ về sớm hôm Chủ nhật.

 

Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ chuyến du đấu tiền mùa giải ở Thái Lan và Australia vì lý do gia đình. Anh chỉ mới chơi 45 phút đầu tiên trước Rayo Vallecano hôm Chủ nhật. Nhưng đó là trận đấu mà Ronaldo gây ra lùm xùm khi tự ý bỏ về trước mà không xin phép Erik Ten Hag.

Sau sự cố Ten Hag

 Ten Hag nhiều khả năng sẽ để Ronaldo đá chính trước Brighton.

Chiến lược gia người Hà Lan mô tả hành động đó là "không thể chấp nhận được". Tuy nhiên, ông vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của Ronaldo trong trận khai màn Premier League gặp Brighton. "Chúng ta hãy chờ xem vào Chủ nhật," Ten Hag úp mở.

Khi được hỏi về vị trí của Ronaldo tại Old Trafford, Ten Hag nói: "Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi đã nói với bạn trước đây, chúng tôi điền tên anh ấy vào kế hoạch của toàn đội. Chúng tôi có một tiền đạo hàng đầu và tôi thực sự hạnh phúc khi anh ấy ở đây. Anh ấy có mặt trong đội hình và chúng tôi sẽ bám sát kế hoạch đó."

Trong khi đó Ten Hag cũng tiết lộ ông khá hài lòng với thái độ của Ronaldo trên sân tập từ sự cố hôm Chủ nhật. "Tôi hài lòng với toàn đội. Chúng tôi đang làm việc tốt, có văn hóa tốt và Cristiano đang tập luyện rất bền bỉ và chăm chỉ."

Thời điểm này, Man Utd cũng đã xác nhận tiền đạo Anthony Martial đã gặp một vấn đề nhỏ về sức khỏe và không thể chơi vào cuối tuần này. Đó cũng là cơ hội lớn để Ronaldo được điền tên vào danh sách xuất phát của Quỷ đỏ.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:53 05/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục