Ten Hag thông báo 3 sự trở lại trước trận gặp Tottenham

12:36 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, Erik Ten Hag đã thông báo 3 cái tên sẽ trở lại trong trận đấu với Tottenham.

Trước khi trận thắng Wigan 2-0 diễn ra, Manchester United đã phải hứng chịu cơn bão chấn thương khi vắng mặt tới 11 cầu thủ trong đội hình. Harry Maguire có thể sẽ được ra sân sau hơn 1 tháng phải ngồi ngoài, đây được xem là sự trở lại đáng mong chờ khi trung vệ người Anh đang có phong độ cao ở mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Sự trở lại của Harry Maguire là cần thiết ngay lúc này.

Luke Shaw đã nghỉ thi đấu ở 3 trận gần nhất và HLV Erik Ten Hag cũng thừa nhận rằng anh có khả năng sẽ được ra sân trong trận gặp Tottenham, trong khi Christian Eriksen dù chưa hồi phục hoàn toàn nhưng cũng có thể được đăng ký thi đấu trước đội bóng cũ.

Chiến lược gia người Hà Lan nói: "Vâng. Tôi nghĩ sẽ có một vài cầu thủ quay trở lại. Tôi mong rằng họ có thể trở lại ngay trong cuối tuần này. Tôi đang nói về Christian Eriksen, trường hợp của Luke Shaw khá tiềm năng. 

Có thể là Harry [Maguire]. Mason [Mount] thì có lẽ cần thêm vài hôm. Tôi không muốn khó chịu [với những chấn thương] vì tôi không thể làm gì cho việc đó, và nó cũng không giúp ích được gì".

Đăng Trương | 11:38 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục