Ten Hag phải loại một trung phong trước cuộc đấu Fulham

08:51 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik Ten Hag chia sẻ rằng Anthony Martial sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Fulham cuối tuần này.

 

Cầu thủ người Pháp, Anthony Martial đã tập luyện với đội một trong hai tuần qua sau cơn đau hông, nhưng anh vẫn chưa thể trở lại đội hình chính.

Martial đã không ra sân trong chiến thắng 1-0 tại Europa League trước Real Betis và Ten Hag hiện đã nói rằng Martial sẽ không thể được điền tên trong trận đấu với Fulham.

Anthony Martial bị gạch tên - Bóng Đá

 Martial chưa thể trở lại trong trận đấu với Fulham.

Chia sẻ với Manutd.com, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "...Vì vậy, chúng tôi phải nói về nó (tình huống của Martial) và tôi nghĩ Martial sẽ không có mặt và Antony, chúng tôi phải chờ xem tình hình của cậu ấy ra sao."

Martial đã có 6 bàn thắng và 2 pha kiến tạo chỉ sau 720 phút thi đấu ở mùa giải này. Tuy đó là hiệu suất ấn tượng nhưng anh lại bỏ lỡ quá nhiều trận vì chấn thương. 

Ten Hag trước đây đã mô tả Martial là một cầu thủ 'thực sự quan trọng' trong đội nhưng có thể ông sẽ phải tính đến một phương án khác ở mùa giải tới. 

Theo Football Insider, Man Utd đang để mắt đến tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Có điều, trung phong này sẽ có giá không dưới 100 triệu bảng.

Ngọa Long | 07:53 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục