Ten Hag nói thẳng về màn trình diễn của Antony

22:15 Thứ hai 29/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua trang chủ Man United, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi Antony dù cầu thủ người Brazil đang gặp khó khăn trong màu áo Quỷ đỏ.

Antony chỉ vừa có bàn thắng và pha kiến tạo đầu tiên cho Man United mùa giải này, trong chiến thắng 4-2 trước Newport County tại Rodney Parade. Bất chấp đóng góp của mình, cầu thủ người Brazil vẫn chịu chỉ trích vì lối chơi màu mè, ích kỷ và phung phí cơ hội.

Erik ten Hag gives clear verdict on Antony performance for Manchester United v Newport County - Bóng Đá

 Antony được Ten Hag khen ngợi.

Phát biểu sau chiến thắng ở xứ Wales, Ten Hag lên tiếng về những gì cựu ngôi sao Ajax đã thể hiện: "Thật tốt. Tôi nghĩ Antony đã kiến tạo cho bàn thắng đầu tiên của Bruno và ghi một bàn thắng.

Đó là những gì chúng tôi yêu cầu ở Antony. Cậu ấy cũng làm tốt ở cả phần công việc còn lại. Đây là điều cậu ấy phải làm được xuyên suốt mùa bóng. Tôi nghĩ rằng nhiều cầu thủ hôm nay đều đã làm tốt công việc của mình."

Tương tự như mùa giải trước, đây là một chiến dịch khó khăn đối với Antony. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã không chứng minh được mức giá 100 triệu euro của mình. Theo đó, Man United đã được liên kết với Michael Olise của Crystal Palace. Tuy nhiên, Junior Pedroso - người đại diện của Antony - đã nhấn mạnh rằng trái tim của cầu thủ này luôn dành cho Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 21:45 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục