Ten Hag không cản ý định của Ronaldo

06:21 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Cristiano Ronaldo đang cân nhắc rời khỏi Man Utd ngay tháng Giêng khi không được trọng dụng dưới thời Erik Ten Hag.

 

Cristiano Ronaldo đang là ngôi sao nhận lương cao nhất Man Utd, tuy nhiên anh không còn thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát của HLV Erik Ten Hag. 

Cristiano Ronaldo told he can leave Manchester United in January - Bóng Đá

 Ronaldo đang tính đường rời Man Utd vào tháng Giêng.

Phong độ của Ronaldo kể từ đầu mùa giải là không tốt với chỉ một bàn thắng ghi vào lưới Sheriff Tiraspol ở Europa League. Giờ đây, với sự trở lại của Anthony Martial sau chấn thương, cơ hội ra sân của CR7 càng trở nên nhỏ hơn. 

Báo cáo của Telegraph cho biết Ronaldo có thể ra đi vào tháng Giêng và Ten Hag ‘sẽ không cản đường anh nếu một lời đề nghị tốt được gửi đến’. Vẫn còn phải chờ xem 'lời đề nghị tốt' ấy là gì, nhưng dự kiến sẽ một vụ bán đứt, thay vì một hợp đồng cho mượn và Man Utd phải trả tiền lương cho chân sút người Bồ Đào Nha.

Mặc dù báo cáo nói rằng Ronaldo muốn rời đi nhưng anh "rất chuyên nghiệp" ở hậu trường. Trước đó, vào mùa Hè, người đại diện Jorge Mendes đã cố gắng tìm ra cho Ronaldo một bến đỗ mới. Báo giới mô tả Mendes đã "rải CV" ở rất nhiều CLB, nhưng cuối cùng đến cả Dortmund hay Sporting Lisbon cũng lắc đầu từ chối.

Ở chiều ngược lại, Man Utd đã tìm một trung phong để thay thế CR7. Từng có thông tin, Quỷ đỏ tiếp cận tài năng trẻ Benjamin Sesko, nhưng sau tất cả, anh đã đồng ý gia nhập RB Leipzig vào mùa tới.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:23 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục