Ten Hag được hiến kế hồi sinh Maguire

22:46 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể chứng minh được giá trị của một bom tấn.

 

Theo quan điểm đến từ Alan Hutton, mặc cho mùa giải tệ hại vừa qua, Harry Maguire thực chất vẫn là một cầu thủ giỏi. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United nhận định:

“Không thể tránh khỏi thực tế rằng Maguire đã có một mùa giải kém cỏi. Tôi nghĩ, Maguire đã đặt ra tiêu chuẩn cao cho bản thân mình nhưng nó lại phản tác dụng."

Harry Maguire backs Erik ten Hag to bring ‘positive energy’ to Manchester United - Bóng Đá

 Maguire dự kiến vẫn sẽ là nhân tố chủ chốt của Man Utd. 

“Khi là đội trưởng của Manchester United, bạn sẽ bị soi xét kỹ lưỡng. Đó chỉ là thực tế của cuộc sống, bạn đang khoác áo một trong những câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới."

“Nhưng bạn không có một mùa giải kém cỏi và sau đó đột nhiên trở thành một cầu thủ tồi. Bóng đá không phải là như vậy. Có thể có hàng triệu lý do đằng sau mùa giải đó."

"Huấn luyện viên sẽ muốn triển khai tấn công từ hàng phòng ngự, phong cách mà tôi nghĩ sẽ phù hợp với Maguire. Vấn đề chỉ là xây dựng lại sự tự tin của cậu ấy thông qua giai đoạn tiền mùa giải."

“Có một cầu thủ giỏi ở Maguire, vấn đề là cậu ấy cần được ủng hộ. Cậu ấy đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích đến từ người hâm mộ, điều đó chắc hẳn cũng rất khó khăn. Vì vậy, tôi nghĩ Maguire phải cố gắng đặt vấn đề đó sang một bên và tập trung trở lại, vì cậu ấy là một cầu thủ giỏi."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 22:16 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục