Ten Hag được gợi ý mua đồng đội của Rice

08:11 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnĐã có khá nhiều ngôi sao được liên kết với tin đồn gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè này.

 

Kể từ sau khi Erik ten Hag chính thức trở thành vị huấn luyện viên tiếp theo của Man Utd, truyền thông đã liên tục đưa ra những đồn đoán về những nhân tố mới mà chiến lược gia người Hà Lan sẽ đưa về Old Trafford.

Ten Hag mong muốn mang đến sự nâng cấp toàn diện cho đội hình Quỷ đỏ. Vì vậy, thuyền trưởng 52 tuổi sẽ cân nhắc đưa ra mục tiêu chuyển nhượng phù hợp nhất cho từng khu vực, đồng thời đảm bảo không vượt quá nguồn ngân quỹ cho phép.

Erik ten Hag told to ignore Declan Rice and launch massive Man Utd bid for West Ham teammate - Bóng Đá

 Bowen là đồng đội của Declan Rice tại West Ham.

Nơi hàng tiền đạo, trong thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Ten Hag đang tìm cách để chiêu mộ cậu học trò cũ tại Ajax - Antony. Tuy nhiên theo ý kiến cá nhân của cựu sao Chelsea -  Andy Townsend, cái tên Jarrod Bowen cũng sẽ là sự lựa chọn mà tân thuyền trưởng Man Utd không nên bỏ qua.

“Jarrod Bowen đã chơi rất tuyệt. Anh ấy thể hiện phong độ ấn tượng trong những vòng đấu gần đây,” Townsend nói với talkSPORT .

"Tôi cá với bạn rằng West Ham sẽ ra giá cho anh ấy vào mùa hè.

Bạn có muốn anh ấy ở Manchester United không? 

Anh ấy có thể chơi ở bất cứ đâu. Tôi đã thấy anh ấy chơi ở trung lộ cho West Ham, hoặc dạt cánh. Đối với United, anh ấy sẽ có thể chơi ở bất cứ khu vực nào trên sân. Nhưng tôi sẽ xếp anh ấy chơi lệch phải."

Trường Sơn | 07:13 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục