Ten Hag ca ngợi vũ khí bí mật của Man Utd

08:54 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên Mirror, HLV Erik Ten Hag đã dành những lời có cánh cho tài năng trẻ Amad Diallo, người được so sánh với Cristiano Ronaldo.

Amad Diallo đã gây được ấn tượng trong màu áo Sunderland mùa trước. Sau chấn thương đầu gối, cầu thủ này đã trở lại đội hình Man Utd trong những tuần gần đây và nhận được sự tín nhiệm từ HLV Erik Ten Hag. 

Erik ten Hag excited about Man Utd youngster compared to Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Amad trưởng thành nhanh chóng trong một năm qua.

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Vâng, cậu ấy rất chắc chắn khi cầm bóng. Cậu ấy có thể mang đến những khoảnh khắc quyết định, những đường chuyền ở cuối phần sân đối thủ, ghi bàn. Và tôi cũng nghĩ, cậu ấy có một số 'vũ khí' riêng. Đó luôn là điều bạn đang tìm kiếm ở những cầu thủ tấn công".

Amad đã được cho là sẽ rời Old Trafford trong tháng này. Các đội bóng ở Championship như Leicester hay Birmingham sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này theo dạng cho mượn đến hết mùa. 

Dẫu vậy, Amad vẫn ưu tiên việc ở lại Man Utd. "Điều đó rất tốt cho tôi [ việc chuyển đến Sunderland] vì tôi đã học được rất nhiều điều ở trong và ngoài sân cỏ. Bây giờ tôi đã có sự tự tin và nhiều kinh nghiệm hơn để thi đấu ba ngày một trận, điều này rất quan trọng đối với tôi bởi vì ở Premier League là như vậy. Đó là một kinh nghiệm rất tốt cho tôi," Amad cho biết.

Ngọa Long | 07:56 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục