Ten Hag ban hành 5 quy tắc nghiêm ngặt ở Man Utd

07:17 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnVới sự cứng rắn đến từ vị thuyền trưởng người Hà Lan, dự kiến tình hình của đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm được cải thiện.

 

Nổi tiếng là một vị thuyền trưởng đề cao tính kỷ luật khi còn dẫn dắt Ajax Amsterdam, chắc chắn HLV Erik Ten Hag sẽ có những biện pháp của riêng mình nhằm ổn định lại tình hình phòng thay đồ và đồng thời là nâng cao chất lượng của các cầu thủ Manchester United. Mà theo tiết lộ từ Mirror, chiến lược gia người Hà Lan đã ban bố 5 quyết định cực kỳ nghiêm ngặt tại Old Trafford. 

Man United kết thúc mùa giải trước với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, đồng thời những thông tin nội bộ cũng thường xuyên bị rò rỉ với giới truyền thông. Vì vậy, dễ hiểu khi Ten Hag đã nhanh chóng phô trương quyền lực của mình thông qua những quy tắc này nhằm gấp rút đưa CLB đi vào nề nếp. Được biết, Ten Hag đã cảnh báo các cầu thủ của mình rằng họ sẽ phải trả giá đắt nếu vi phạm 'thiết quân luật' mà ông đề ra.

HLV Ten Hag ra thiết quân luật ở MU - Bóng Đá

 Ten Hag bắt đầu 'trui rèn' các học trò. 

Các cầu thủ của Man United đã được thông báo rằng họ sẽ bị 'đày ải' bởi vị thuyền trưởng người Hà Lan, nếu ông phát hiện bất kỳ cá nhân nào làm rò rỉ thông tin trong phòng thay đồ. Kể từ thời điểm Sir Alex giải nghệ, không khó để nhận thấy đây luôn là một vấn đề nhức nhối của Quỷ đỏ. Đồng thời, Ten Hag cũng đã nói rõ với các học trò rằng bất kể là ai, họ sẽ lập tức bị loại khỏi những buổi tập hoặc họp đội nếu đến muộn.

Bên cạnh đó, trong những tuần lễ diễn ra các trận đấu, để đảm bảo các cầu thủ luôn ở trạng thái đỉnh cao, Ten Hag cũng cảnh báo rằng họ không được phép uống bia rượu. Đáng chú ý, chiến lược gia 52 tuổi còn được cho là muốn duy nhất một đầu bếp phục vụ bữa ăn cho các ngôi sao tại Old Trafford, thay vì để họ thuê nhân viên phục vụ ăn uống riêng cho mình. Được biết, Ten Hag cũng đã tiến hành cải tổ lại thực đơn tại Carrington, với số lượng cá và rau củ nhiều hơn trước.

Man Utd 'agree personal terms' with Antony and Lisandro Martinez as duo both push for move - Bóng Đá

 Nhiều kỳ vọng đang được đặt lên Ten Hag. 

Và cuối cùng, mỗi một cầu thủ Man United đã được lên sẵn một chế độ ăn uống tùy chỉnh, và đồng thời sẽ được kiểm tra Chỉ số khối cơ thể (BMI) hàng tháng để đảm bảo rằng họ đang được tình trạng thể lực tốt. Ngoài ra, Ten Hag cũng đã yêu cầu các cầu thủ đến gặp trực tiếp mình nếu họ có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, thay vì đến gặp người đại diện của họ. Tổng kết lại, 5 quy tắc mới đã được Ten Hag ban bố tại Old Trafford bao gồm:

Các cầu thủ sẽ bị loại nếu đến muộn trong các buổi tập hoặc họp đội; Không được uống bia rượu trong những tuần lễ có trận đấu diễn ra; Phải ăn uống theo những gì được chế biến bởi câu lạc bộ (đầu bếp cá nhân bị cấm); Kiểm tra chỉ số BMI hàng tháng; Nên phản ánh với Ten Hag thay vì những người đại diện.

Nhìn chung, Ten Hag muốn phát triển một mối quan hệ bền chặt với các cầu thủ Man United, ông tin rằng sự tin tưởng và tôn trọng giữa đôi bên là một trong những nhân tố quan trọng nhất đằng sau bất kỳ đội bóng thành công nào. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 06:47 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục