Tăng cường hàng công, Liverpool đưa “viên ngọc” của Real Madrid vào tầm ngắm

12:09 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield bất ngờ muốn có sự phục vụ của ngôi sao tấn công đang thuộc biên chế Los Blancos.

Liverpool đang trải qua mùa giải vô cùng khó khăn. Tại Premier League, họ đã bị Man City bỏ xa đến 19 điểm trên BXH, cơ hội bảo vệ chức vô địch gần như là không còn. Mục tiêu còn lại của The Kop chính là chiếc cúp bạc Champions League.

Chấn thương đã tàn phá nặng nề lực lượng của Liverpool, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên những ngôi sao trên hàng công cũng không có được phong độ thuyết phục. Bộ ba Mohamed Salah – Sadio Mane – Roberto Firmino không còn quá đáng sợ như những mùa giải trước đó. Chính vì vậy HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch đưa về nhân tố mới.

Liverpool 'keeping tabs on Real Madrid's Rodrygo Goes' - Bóng Đá

 Rodrygo nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Theo Diario Gol, đội chủ sân Anfield đã đưa Rodrygo Goes vào tầm ngắm. Ngôi sao 20 tuổi đã ghi 8 bàn và cung cấp 9 kiến tạo sau 43 lần ra sân cho Real Madrid kể từ khi gia nhập CLB vào năm 2019. Ở mùa giải năm nay Rodrygo thường xuyên được trọng dụng cho đến khi dính chấn thương gân khoeo.

Báo cáo cho biết vì gặp khó khăn về mặt tài chính, Los Blancos xem xét để ngôi sao người Brazil ra đi để kiếm về một khoản tiền, phục vụ cho kế hoạch chiêu mộ lực lượng. Mức giá mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha yêu cầu rơi vào khoảng 50 triệu euro (43,4 triệu bảng).

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 11:11 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục