Tân binh Van Dijk của Liverpool khiến Harry Kane chạnh lòng

15:13 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnLà một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hiện nay nhưng lương của Harry Kane lại khá bèo bọt.

Harry Kane vừa đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong một năm dương lịch với 39 bàn ở Premier League trong 36 trận trong năm 2017. Harry Kane cũng kết thúc năm 2017 với 56 bàn thắng, phá vỡ sự thống trị của Lionel Messi (54 bàn thắng) và Cristiano Ronaldo (53 bàn thắng).

Sốc với mức lương của Harry Kane ở Tottenham - Bóng Đá

 Kane nhận lương bèo bọt.

Làm rạng danh Premier League là thế nhưng ít ai biết rằng, mức thù lao mà Harry Kane đang hưởng tại Tottenham lại khá thấp. Tờ Daily Mail thống kê rằng, Kane chỉ đứng thứ 35 trong Top cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League.

Theo đó, mức lương 110 nghìn bảng/tuần mà Harry Kane đang nhận thấp hơn cả Marouane Fellaini, Luke Shaw, Joe Hart hay Chris Smalling và tất nhiên không thể bằng tân binh đắt kỷ lục của Liverpool, Virgil van Dijk (180 nghìn bảng/tuần). Có lẽ Harry Kane cũng chạnh lòng khi chứng kiến điều này.

Những cái tên kể trên khó có thể so sánh được với Harry Kane về mặt đóng góp vào lối chơi cho đội bóng. Với những gì đã thể hiện, chắc chắn Tottenham sẽ phải trao cho Harry Kane một bản hợp đồng mới nếu không muốn chân sút số 1 nước Anh chia tay sân White Hart Lane.

Top những cầu thủ nhận lương cao nhất Harry Kane:

Sốc với mức lương của Harry Kane ở Tottenham - Bóng Đá

 

Video tài năng của Kane:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 15:13 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục