Tân binh thất sủng của Conte đến Ligue 1

07:42 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ người Anh sẽ phải cần thêm thời gian để trau dồi bản thân trước khi trở lại Tottenham và cạnh tranh suất đá chính.

 

Bên cạnh những bản hợp đồng gây chú ý như Yves Bissouma, Ivan Perisic hay Richarlison, kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái Tottenham còn bổ sung thêm một hậu vệ tài năng Djed Spence vào đội hình.

Ngôi sao trẻ người Anh đến Bắc London từ Middlesbrough trong một thương vụ rơi vào khoảng 15 triệu euro. Tại đây, anh được kỳ vọng sẽ mang đến sự ổn định cho hành lang phải Spurs.

more players who desperately need a transfer in January window - Bóng Đá

 Tân binh Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè.

Tuy nhiên với việc chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu, Spence bộc lộ khá nhiều khuyết điểm. Chính vì vậy, thượng tầng Spurs quyết định để anh tu nghiệp trong mùa Đông này.

Trong những diễn biến mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận rằng, Spence đã đặt chân đến Pháp, chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế gia nhập Rennes theo dạng cho mượn.

Hậu vệ 22 tuổi sẽ chơi cho Rennes đến hết mùa giải, giao kèo không bao gồm điều khoản mua đứt. Đây chỉ được xem như quãng thời gian thử thách dành cho Spence trước khi anh trở lại Tottenham và chiến đấu để giành một suất đá chính.

Về phía Spurs, họ cũng mới đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh Pedro Porro trong những nỗ lực nhằm gia cố hàng thủ.

Trường Sơn | 07:12 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục