Tân binh sa sút, Rio Ferdinand ám chỉ Solskjaer là "thủ phạm"

23:17 Thứ ba 23/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Rio Ferdinand có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Donny Van de Beek.

Theo quan điểm của cựu trung vệ Rio Ferdinand, Donny Van de Beek ở thời điểm hiện tại vẫn là một cầu thủ rất chất lượng, vấn đề khiến De Beek chưa đáp ứng được kỳ vọng chỉ đến từ việc thiếu cơ hội thi đấu.

Thông qua kênh youtube FIVE của mình, huyền thoại người Anh chia sẻ:

"Tôi thấy đồng cảm với De Beek. Tôi không quan tâm bạn là ai - nếu bạn chỉ có 2, 3 phút ra sân, thì bạn không có khả năng thể hiện bản thân. Tôi không quan tâm đến cấp độ của bạn."

Rio Ferdinand on De Beek  - Bóng Đá

 Việc không được Solskjaer trọng dụng đã khiến De Beek sa sút. 

"Tôi không nghĩ rằng De Beek đã có nhiều cơ hội thi đấu, vì vậy, tôi không nghĩ việc nói rằng cậu ấy đang thi đấu kém hiệu quả là công bằng, bởi vì cậu ấy chưa được đưa vào một vị trí cụ thể để thể hiện bản thân một cách ổn định."

"Tôi thực sự cảm thông với De Beek, nhưng sẽ rất thú vị khi nghe những tin đồn về việc cậu ấy bị bán đi vì thiếu cơ hội thi đấu, tôi không nghĩ như vậy."

"Tôi đã chứng kiến De Beek thi đấu rất nhiều ở Champions League, trong mùa giải Ajax họ đã tiến tới đến bán kết."

"Cái cách De Beek có mặt trong vòng cấm rất ấn tượng, cậu ấy cũng có thể lùi sâu hơn cũng như giữ bóng, kiểm soát nhịp độ trận đấu."

"Tôi nghĩ, De Beek sẽ giúp tăng giá trị cho Man Utd, tất nhiên rồi. Cậu ấy là người sẽ tạo ra bàn thắng, cậu ấy đóng một vai trò quan trọng trong bàn thắng ở trận gặp Leicester. Khi có mặt trong vòng cấm, De Beek biết cách đưa bóng vào lưới."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Leicester 

 
Huỳnh Phong | 22:19 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục