Tân binh La Liga: Cordoba chưa biết đến mùi chiến thắng

19:22 Thứ hai 29/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới chỉ có 3 điểm sau 6 vòng đấu, tân binh Cordoba hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng. Đây cũng là đội bóng duy nhất đến giờ chưa có được chiến thắng nào.

Mới chỉ có 3 điểm sau 6 vòng đấu, tân binh Cordoba hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng. Đây cũng là đội bóng duy nhất đến giờ chưa có được chiến thắng nào kể từ đầu giải. Nguy cơ trở về mà nhà xưa là hiện thực với Cordcoba.

Cordoba xuất sắc cầm hòa Espanyol. Ảnh: Getty

Qua sáu vòng đầu tiên, thành tích của Cordoba cũng không phải là quá tệ. Ba trận toàn thua trước các đối thủ quá tầm như Valencia, Sevilla và Real Madrid là những kết quả hoàn toàn có thể hiểu được. Ba trận hòa của thầy trò Albert Ferrer cũng rất đáng khen ngợi trước Celta Vigo, Almeria và mới đây là Espanyol.

Chơi không đến nổi tồi nhưng lịch thi đấu đã buộc đội chủ sân Nuevo Arcángel phải đối đầu khó khăn trước khi dễ thở để gặp các đội bóng mà họ có thể chơi ngang sức. Cordoba hiện tại là đội duy nhất ở La Liga chưa giành chiến thắng. Thành tích này cần phải được cải thiện trong các vòng đấu tiếp theo nếu không Segunda luôn đón họ trở về.

Các đối thủ của Cordoba sắp tới không phải là quá mạnh như Getafe, Malaga và Real Sociedad. Được chơi trên sân nhà với hơn 25 ngàn khán giả sẽ là động lực để các cầu thủ tân binh La Liga này tìm ra hương vị chiến thắng.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục