"Tân binh hụt" của Atletico sẵn sàng gia nhập Man Utd

13:25 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Michael Bridge cho hay ngôi sao người Đan Mạch đang muốn trải nghiệm một thử thách mới trong sự nghiệp.

 

Theo tiết lộ từ Michael Bridge, Pierre-Emile Hojbjerg đã sẵn sàng rời khỏi Tottenham Hotspur, và thực chất thì anh đã suýt chuyển đến Atletico Madrid hồi tháng 6. Bridge khẳng định, nếu Manchester United tăng cường quan tâm thì tiền vệ này cũng sẵn sàng thảo luận để chuyển sang Old Trafford. 

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Pierre-Emile Hojbjerg sẵn sàng đón nhận thử thách mới, và Tottenham Hotspur cũng đã sẵn sàng cho điều đó. Cậu ấy đã không đá chính trong bất kỳ trận đấu nào trong mùa giải năm nay, Hojbjerg đã mất vị trí vào tay Yves Bissouma và Pape Sarr."

Hojbjerg cân Partey - Bóng Đá

 Hojbjerg muốn rời Tottenham Hotspur. 

"Hojbjerg chơi tốt khi vào sân trong trận gặp Bournemouth, nhưng vào tháng 6, cậu ấy đã có cơ hội chuyển đến Atletico Madrid. Thương vụ đó đã không trở thành hiện thực, và tôi chắc chắn rằng nếu Man United tăng cường sự quan tâm của mình, đó sẽ là câu lạc bộ mà Hojbjerg muốn thảo luận."

"Hiện tại, mọi thứ mới chỉ bước vào giai đoạn đầu, nhưng Hojbjerg chỉ còn lại hai năm cuối cùng trong hợp đồng với Spurs, nên đây là một lý do khác khiến câu lạc bộ phải lắng nghe những lời đề nghị.”

Huỳnh Phong | 12:27 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục