Tân binh bạo chi số 2 Premier League, chỉ đứng sau Chelsea

10:25 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnNHM chứng kiến sự bất ngờ ở danh sách các đội bóng Premier League bạo chi đậm nhất hè này.

 

Như thường lệ, các CLB Premier League bạo chi rất mạnh tay trên TTCN hè. Giờ là giữa tháng 8 nên NHM cũng có cái nhìn tổng quát về độ chịu chơi của những đội bóng. Sky Sports vừa lập ra bảng danh sách top 6 đội bóng Premier League chịu chơi nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Trong đó, nhà ĐKVĐ Manchester City đã duyệt chi 112.1 triệu bảng, đứng cuối ở danh sách này. Xếp trên Man City bất ngờ lại là West Ham United, một tập thể chơi tiến bộ vào mùa giải vừa rồi. Số tiền mà Búa tạ duyệt chi lên đến 112.95 triệu bảng.

2 đội bóng London Arsenal và Tottenham Hotspur lần lượt xếp ở vị trí thứ 4, 3. Arsenal đã bỏ ra 121.5 triệu bảng và con số của Tottenham là 130 triệu bảng. Vị trí thứ 2 là sự xuất hiện đầy bất ngờ của tân binh Nottingham Forest.

Tân binh bạo chi số 2 Premier League, chỉ đứng sau Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea chi đậm nhất Premier League, xếp sau là Nottingham.

Nottingham đã móc hầu bao 143.5 triệu bảng, con số chi nhiều nhất chỉ sau mỗi Chelsea, CLB phải trả 176.5 triệu bảng cho các thương vụ hè này.

Vừa trở lại Premier League nhưng Nottingham cho thấy tham vọng lớn. Họ đã chiêu mộ 15 tân binh, trong số đó xuất hiện vài cái tên quen thuộc như Dean Henderson, Wayne Hennessey hay Jesse Lingard. 

Sau 2 vòng đầu tiên, Henderson và Lingard đều được trọng dụng, góp phần vào thành tích của CLB. Henderson từng cứu thua quả penalty, giúp Nottingham đánh bại West Ham vào vòng vừa rồi.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:27 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục