Tại sao Mourinho thay đổi đội bóng liên tục?

14:50 Thứ bảy 08/12/2012

HLV người Bồ Đào Nha nổi tiếng là thay đổi đội bóng liên tục. Mourinho tiết lộ rằng nguyên nhân khiến ông thường nhanh chóng chuyền từ CLB này sang dẫn dắt CLB khác là bởi ông thích tìm kiếm những trải nghiệm mới.

HLV Jose Mourinho

Từ khi khởi nghiệp HLV cùng Benfica, nhà cầm quân 49 tuổi đã dẫn dắt thêm 5 đội bóng khác trong đó ông gặt hái nhiều thành công trong quãng thời gian cầm quân ở Porto, Chelsea và Inter. Do Mourinho chuyển CLB thường xuyên nên một bộ phận giới truyền thông coi là là mẫu HLV không có lòng trung thành. Nhưng HLV người Bồ Đào Nha khẳng định sự dịch chuyển của ông đơn giản vì ông vốn là người ham thích tìm kiếm những điều mới mẻ.

Trong con người tôi có DNA xê dịch của một nhà hàng hải người Bồ Đào Nha. Tôi thích trải nghiệm những điều mới mẻ ở những môi trường khác nhau. Tôi không biết trong tương lai tôi có một cuộc phiêu lưu mới hay không. Điều đó chỉ xảy ra nếu tôi nhận được một đề nghị làm tôi có cảm hứng tối đa. Dự án mới phải hấp dẫn tôi bằng một thách thức mới”.

Gần đây rộ lên những tin đồn Mourinho có thể rời Real Madrid cuối mùa này nhưng ông khẳng định là mình cảm thấy hài lòng với những gì đang diễn ra ở Bernabeu. Mourinho chưa xác nhận ông chắc chắn ở lại Real Madrid mùa tới nhưng cũng không ngụ ý rằng ông sẽ ra đi tới PSG hay Man City như báo giới đồn đoán thời gian qua.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục