Tại sao Kai Havertz không được đăng ký ở trận Liechtenstein?

06:13 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Đức vừa giành được thắng lợi hủy diệt 9-0 trước Liechtenstein trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Liechtenstein là một đội bóng yếu ở châu Âu, họ cũng đã hết cơ hội tranh tài ở World Cup diễn ra vào năm sau. Và đội tuyển Đức đã sớm cho thấy sự khác biệt về đẳng cấp với chiến thắng hủy diệt 9-0. Mọi thứ dễ dàng cho Đức khi Liechtenstein phải chơi thiếu người từ sớm. 

WHY CHELSEA STAR KAI HAVERTZ IS ABSENT FROM GERMANY’S SQUAD TO FACE LIECHTENSTEIN - Bóng Đá

  Đức dễ dàng giành thắng lợi hủy diệt 9-0 trước Liechtenstein.

Trong trận đấu một chiều tại Wolfsburg, dù Đức đã giành vé dự World Cup, HLV Hansi Flick vẫn tung ra nhiều hảo thủ như Manuel Neuer, Antonio Rudiger, Ilkay Gundogan hay Marco Reus. Tuy nhiên, Kai Havertz lại không hề có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Điều này khiến người hâm mộ Chelsea lẫn Đức phải lo lắng.

Và theo thông tin từ tờ Bild thì cầu thủ 22 tuổi đã vắng mặt trong cả hai buổi tập gần đây nhất của Đức với lý do là bị bầm tím ở đùi. Đây chỉ là chấn thương cơ, theo đó, ngôi sao của Chelsea chỉ cần một thời gian ngắn là có thể bình phục.

Mùa này, Kai Havertz đã không thể duy trì phong độ ấn tượng như mùa trước nữa. Sau 10 trận ở Premier League, anh ghi được 2 bàn thắng, và chưa có đường kiến tạo nào. Dù sao, Chelsea với điểm tựa nơi hàng thủ vẫn đang thi đấu tốt để dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:43 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục