Tài năng La Masia bị thải loại nêu thẳng suy nghĩ về Barca

23:34 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu tài năng của lò La Masia, Konrad De La Fuente lên tiếng về việc rời Barcelona trong mùa hè vừa qua.

Từng được xem là một trong những gương mặt trẻ tiềm năng của lò đào tạo La Masia, tuy nhiên Konrad De La Fuente lại không thể cạnh tranh một suất đá chính trong màu áo Barcelona và mùa hè vừa rồi, để tìm kiếm sự phát triển trong sự nghiệp, anh đã quyết định chuyển đến Marseille chơi bóng. 

Phát biểu về những suy nghĩ của mình với Blaugrana, cầu thủ chạy cánh người Mỹ cho biết trên trang ESPN: "Tôi là 1 cầu thủ có nhiều tham vọng, vì vậy đối với tôi, thật khó khăn khi phải rời Barcelona.

Tài năng La Masia bị thải loại nêu thẳng suy nghĩ về Barca - Bóng Đá

Rời Barcelona, Konrad De La Fuente nhanh chóng khẳng định tài năng và giành lấy 1 suất đá chính trong đội hình Marseille.  

Mục tiêu cuối cùng của tôi vẫn là chơi cho Barca vào 1 ngày nào đó, vì thế, tôi biết cách tốt nhất để điều đó xảy ra là tôi phải rời đi, và tôi cần thêm nhiều thời gian chơi bóng ở 1 giải đấu hàng đầu. 

Tôi đã nhận được một số lời đề nghị hấp dẫn và sau cùng, tôi quyết định chọn Marseille. Điều tuyệt nhất tôi có thể làm cho sự phát triển của mình là cố gắng tận dụng tối đa những phút giây được chơi bóng chuyên nghiệp. Sau tất cả, viễn cảnh tôi mong muốn chính là bản thân ngày càng tiến bộ hơn và hy vọng một ngày nào đó có thể trở lại Barcelona". 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Konrad de la Fuente tại La Masia:

 
Phi Yến | 22:36 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục