Tái đấu, Hoàng Đức xem nhẹ "điều đáng sợ" của Indonesia

11:16 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Thể Công - Viettel nhận định về cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 sắp tới.

ĐT Việt Nam phải sớm nói lời chia tay Asian Cup 2023 ngay từ vòng bảng. Thất bại đáng tiếc 0-1 trước Indonesia đã khiến thầy trò HLV Philippe Troussier bị loại khỏi giải đấu, dù chúng ta đã tạo được một số điểm nhấn trước Nhật Bản hay Iraq.

Dù sao, ĐT Việt Nam sẽ sớm có cơ hội để phục thù Indonesia. Những chiến binh Sao vàng một lần nữa trải qua 2 cuộc đụng độ nảy lửa với Tim Garuda vào ngày 21/3 và 26/3 tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Những cầu thủ nhập tịch trong đội hình Indonesia trở thành các quân bài quan trọng trong tay HLV Shin Tae-yong khi tái đấu Việt Nam. Nhưng Nguyễn Hoàng Đức không lo lắng về điều này.

Hoàng Đức nói về ĐT Indonesia - Bóng Đá

 Hoàng Đức nhiều khả năng sắp trở lại ĐT Việt Nam. Ảnh: Dân Việt

Tiền vệ thuộc biên chế Thể Công - Viettel chia sẻ với Dân Việt: "Thực tế, theo cảm nhận của tôi, những cầu thủ nhập tịch này cũng không có gì đáng sợ. Họ đến từ châu Âu, châu Phi hay châu Mỹ, nhưng chưa chắc có được tố chất khéo léo, dẻo dai và toàn diện như những cầu thủ giỏi thực thụ của các châu lục này.

Cầu thủ nhập tịch của Indonesia thi đấu rất nỗ lực nhưng họ cũng bộc lộ hạn chế nhất định. Nếu ĐT Việt Nam khai thác tốt các kẽ hở này, chúng ta hoàn toàn có thể giành kết quả tốt khi tái đấu ĐT Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Cá nhân tôi cũng sẽ nỗ lực hết sức trong màu áo CLB Thể Công - Viettel và hy vọng sẽ lại được gọi vào ĐT Việt Nam".

Dương Quang | 10:18 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục