Suarez sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng

11:06 Thứ sáu 06/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đó là nhận định của tiền đạo Edison Cavani, đồng đội của Luis Suarez trên tuyển Uruguay.

Luis Suarez. Ảnh: Internet.

Chứng kiến màn trình diễn 'trên cả tuyệt vời' của Suarez trong trận đấu với Norwich, trận đấu mà Suarez đã lập một cú Poker, tiền đạo đang chơi cho PSG đã phải thốt lên:

"Cả 4 bàn mà Suarez ghi được đều vô cùng đẳng cấp, nhưng tôi không ngạc nhiên bởi tôi hiểu khả năng của cậu ấy. Tôi không rõ tương lai Suarez sẽ còn thi đấu cho Liverpool hay sẽ là một đội bóng khác, nhưng nếu Liverpool bán cậu ấy, Suarez chắc chắn sẽ phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của Bale (86 triệu bảng)".

"Theo quan điểm của tôi, trình độ của Bale vẫn chưa thể sánh được với Suarez. Trên thế giới vào thời điểm hiện tại thì chỉ có duy nhất mình Suarez là có thể đứng ngang hàng với Ronaldo và Messi".


Trước việc Suarez đang vượt lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Premier League với 13 bàn thắng (dù không đá 5 vòng đấu mở màn), hiện những Real, Arsenal, Chelsea,... đang gấp rút chuẩn bị những gì cần thiết để sớm nối vòng đàm phán với Liverpool.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, phía đội chủ sân Anfield vẫn giữ nguyên quan của mình, đó là không để Suarez ra đi với bất kỳ giá nào.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục