"Sự ra đi của Hazard là tổn thất lớn với đội bóng, nhưng đó không phải là thảm họa"

20:46 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnMark Schwarzer, cựu thủ môn người Úc của Chelsea mới đây đã có những phát biểu sau sự ra đi của tiền vệ ngôi sao Eden Hazard.

Một trong những thương vụ đình đám nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay chắc chắn là việc tiền vệ Eden Hazard chia tay Chelsea để chuyển tới đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. Cầu thủ người Bỉ được Los Blancos đem về với mức giá rơi vào khoảng 100 triệu Euro. Mới đây, anh cũng đã có buổi ra mắt chính thức với người hâm mộ tại sân Santiago Bernabeu.

‘Hazard sale a big loss but no disaster for Chelsea’ – Former Blues star sees others stepping up - Bóng Đá

 Eden Hazard vừa có buổi ra mắt chính thức tại sân Santiago Bernabeu.

Phát biểu về sự ra đi của siêu sao người Bỉ, thủ thành Mark Schwarzer, cựu cầu thủ của Chelsea thừa nhận  đó là tổn thất lớn với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, cựu thủ môn người Úc tin tưởng rằng sự ra đi của tiền vệ người Bỉ sẽ giúp ban huấn luyện The Blues tìm ra những tài năng, những ngôi sao mới cho đội bóng.

"Eden Hazard chắc chắn là cầu thủ quan trọng bậc nhất với Chelsea trong nhiều năm trở lại đây". Mark Schwarzer phát biểu trên talkSPORT.

"Tuy nhiên, tôi biết vào một vài thời điểm nhất định, những cầu thủ quan trọng nhất nên được thay thế bởi những người khác".

"Thử tưởng tượng mọi chuyện sẽ tuyệt vời như thế nào nếu đội bóng giờ đây có thể trình làng được những cái tên xuất sắc, những cầu thủ tiềm năng khác sau sự ra đi của một siêu sao".

"Tôi phải thừa nhận Chelsea đã mất đi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại nhưng Chelsea là một đội bóng lớn, chắc chắn HLV và ban lãnh đạo sẽ biết cách để đưa cả đội đến những thành công mới".

"Đội bóng đang sở hữu rất nhiều cái tên trẻ tiềm năng. Do đó, tôi tin tưởng Chelsea sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong mùa giải tới. Chắc chắn đội bóng sẽ kết thúc mùa giải 2019/20 trong top 4".

Quốc Anh | 20:40 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục