Stoudemire ngồi ngoài 2 đến 3 tuần vì chấn thương đầu gối

21:53 Thứ hai 22/10/2012

Một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất mà New York Knicks là Amare Stoudemire sẽ phải bỏ lỡ phần mở màn mùa giải mới vì chấn thương.

Stoudemire mới chỉ tham gia 1 trận đấu giao hữu trước mùa giải mới cùng New York Knicks. Đó là trận đấu với Toronto hồi tuần trước, và cầu thủ này đã ghi 18 điểm trong 27 phút có mặt trên sân. Tuy nhiên sau đó anh đã phải ngồi ngoài trong trận thua Boston Celtics ở Albany.

Amare Stoudemire đã trở lại New York để kiểm tra kỹ lưỡng một lần nữa và kết quả chụp MRI cho thấy cầu thủ này sẽ phải nghỉ 2 đến 3 tuần để bình phục chấn thương. Trong khi đó Knicks sẽ mở màn mùa giải mới bằng trận đấu với Brooklyn Nets vào ngày 01/11.

Amare Stoudemire. Ảnh: Internet.

"Thật khó khăn. Tôi hy vọng anh ấy sẽ cảm thấy tốt hơn", bạn cũ của Stoudemire và là hậu vệ đang khoác áo Brooklyn Nets, Deron Williams, nói. "Anh ấy đã gặp một số khó khăn với chấn thương, nhưng điều đó không làm thay đổi suy nghĩ của chúng tôi về Knicks. Họ vẫn là một đội bóng mạnh".

Cũng vì chấn thương mà mùa giải năm ngoái Stoudemire chỉ chơi cho Knicks 47 trên tổng số 66 trận. Số điểm trung bình mà Stoudemire ghi được cũng chỉ là 17,5 điểm, thành tích tệ nhất kể từ khi anh bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp vào năm 2002-2003.

Để thay thế cho vị trí của Stoudemire, HLV Mike Woodson có thể sử dụng lão tướng 40 tuổi Kurt Thomas, hoặc để Carmelo Anthony lấp vào vị trí đó, một phương án đã từng rất thành công khi Stoudemire vắng mặt 13 trận liền vì một chấn thương ở lưng mùa giải trước.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục