'Steven Gerrard đang thành công, tôi cảm thấy một thất bại khác cho Chelsea'

20:15 Thứ bảy 25/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Dimitar Berbatov, đã dự đoán kết quả một số trận đấu diễn ra tại Premier League vào Ngày tặng quà.

Một số trận đấu đã bị tạm dừng vì sự bùng phát COVID-19 và chấn thương. Tuy nhiên, các đội bóng lớn như United, Manchester City, Arsenal và Chelsea vẫn sẽ thi đấu cuối tuần này và đầu tuần tới.

Pháo thủ sẽ chạm trán Norwich và cố gắng củng cố vị trí trong top 4. Berbatov dự đoán: "Norwich vẫn đang gặp khó khăn lớn và tôi không thấy họ an toàn trong mùa này. Arsenal đang trở nên mạnh mẽ, Arteta và tất cả mọi người trong đội phải hài lòng, khi họ đã ở vị trí cuối cùng sau 3 trận đấu, tôi không nghĩ nhiều người đã nghĩ họ có thể làm được những gì họ đã làm gần đây. Tôi nghĩ đây là một vấn đề khá đơn giản. Dự đoán 0-2."

Steven Gerrard đáp trả tuyên bố của Jordan Henderson - Bóng Đá

 Gerrard đang có chuỗi trận đáng hy vọng với Villa.

Về trận Aston Villa với Chelsea, anh nói: "Đây sẽ là một trận đấu hay. Chelsea đã bị cầm hòa trận trước và tôi cảm thấy một thất bại khác ở đây. Steven Gerrard đã thực sự thành công tại Villa và giành được chiến thắng trong trận đấu này sẽ là một món quà Giáng sinh tuyệt vời để tặng cho người hâm mộ. Dự đoán 2-1."

United, đội đã bị hoãn 2 trận gần đây, sẽ đến Newcastle. Berbatov nói: "Newcastle đang để lọt lưới những bàn thua dễ dàng và United có thể tận dụng điều đó nếu họ tập trung. Nếu Man United có tham vọng lớn ở mùa giải này, họ phải thắng những trận đấu này. Dự đoán 1-3."

Sự nghiệp huyền thoại của Gerrard:

 
Thanh Vũ | 19:17 25/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục