Steven Bergwijn chỉ thẳng trung vệ xuất sắc hơn Virgil van Dijk

13:11 Thứ tư 26/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Liverpool, Virgil van Dijk xứng đáng được xem là trung vệ số 1 Premier League trong những năm gần đây.

Còn nếu tính xa hơn, ai mới là người xứng đáng? Tiền đạo Steven Bergwijn của Tottenham khẳng định rằng người đó chính là huyền thoại John Terry của Chelsea.

‘I have to pick’: Tottenham forward on Chelsea legend he rates above Virgil van Dijk - Bóng Đá

 Liệu Van Dijk có thể trở lại mạnh mẽ sau chấn thương?

Khi được hỏi về trung vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League, Bergwijn lên tiếng: "Virgil rất tốt, nhưng tôi phải chọn John Terry. Tôi là một chàng trai trung thực. Virgil thật tuyệt vời, nhưng chúng ta phải trao vinh dự này cho John Terry."

Thật khó để phản đối nhận định của Bergwijn. Terry đã giành rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Huyền thoại The Blues đã 5 lần vô địch Premier League trong 492 lần ra sân, và có tên trong đội hình tiêu biểu của FIFA World XI trong 5 năm. 

Van Dijk cũng rất ấn tượng. Trung vệ người Hà Lan đã hai lần lọt vào đội hình tiêu biểu của FIFA và một lần vô địch Premier League cùng Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA ở Premier League mùa giải 2018/19. Van Dijk cũng còn vài năm nữa trong sự nghiệp của mình, ở tuổi 29, và có thể bắt kịp Terry trong một hoặc nhiều thống kê đã đề cập ở trên nếu anh ấy có thể trở lại sau chấn thương và tiếp tục trình diễn ở đẳng cấp thế giới cho The Kop.

Top 5 bàn thắng của Terry cho Chelsea:

 
Minh Tuấn | 12:13 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục