Southgate kể tên 3 cầu thủ có thể loại Maguire khỏi đội hình

12:01 Thứ năm 31/03/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh thừa nhận, Tam Sư có những cuộc cạnh tranh khốc liệt ở mọi vị trí.

 

Southgate nói về việc Maguire bị la ó 

Harry Maguire những ngày gần đây đang trở thành chủ đề được làng túc cầu bàn tán sôi nổi, sau khi anh bị chính cổ động viên tuyển Anh la ó trong cuộc đối đầu ĐT Bờ Biển Ngà tại sân Wembley. Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Gareth Southgate đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò trước sự việc này.

Nhưng đồng thời, khi được hỏi liệu Maguire có cầm chắc suất tham dự World Cup 2022 cùng Tam Sư hay không, Southgate khẳng định rằng không chỉ Maguire, mà bất kỳ cầu thủ nào cũng không được đảm bảo một vị trí trong đội hình tuyển Anh đến Qatar. Mail+ dẫn lời thuyền trưởng của ĐT Anh:

Southgate bênh vực Maguire, Roy Keane gửi ngay thông điệp - Bóng Đá

 Maguire phải cẩn thận. 

"Tôi sẽ không trao sự bảo đảm cho bất kỳ ai trong số họ, bởi vì có sự cạnh tranh cho tất cả các vị trí. Tuần này, chúng ta đã thấy Marc Guehi chơi cực hay, Ben White cũng thế, và thành tích giữ sạch lưới của Tyrone Mings là rất nổi bật."

"Harry đã luôn là lựa chọn số 1 cho bộ đôi trung vệ của chúng tôi qua các giải đấu, cậu ấy được tôi ủng hộ và hỗ trợ hết mình. Nhưng, tôi sẽ không nói với bất kỳ ai vào giữa tháng Ba rằng họ đã có một suất đá chính được đảm bảo trong đội hình tham dự World Cup."

"Đó không phải là môi trường tôi muốn tạo ra và không phải là sự cạnh tranh mà chúng tôi cần."

Huỳnh Phong | 11:31 31/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục