Sớm rời Asian Cup, tuyển Việt Nam tìm thấy 1 điều tích cực

15:13 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnBLV Ngô Quang Tùng đã có những bình luận về hành trình vừa qua của tuyển Việt Nam tại Asian Cup.

Tuyển Việt Nam đã rời Asian Cup với thành tích 3 trận toàn thua nhưng theo BLV Ngô Quang Tùng, đây là những bài học quý giá để thầy trò HLV Philippe Troussier có thể trở lại mạnh mẽ hơn ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, nơi chúng ta còn tái ngộ với 2 địch thủ, tuyển Indonesia và tuyển Iraq.

Chia sẻ trên VTC News về điều tích cực có thể rút ra sau chặng đường không như ý tại Asian Cup của tuyển Việt Nam, BLV Ngô Quang Tùng chia sẻ: "Tôi lường trước Asian Cup là giải đấu khó cho mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn chuẩn bị này, với thực lực hiện tại.

Sớm rời Asian Cup, tuyển Việt Nam tìm thấy 1 điều tích cực - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam sẽ còn tái xuất ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Ảnh: VFF.

Chúng ta khó đặt trọng tâm vào giải đấu này. Đội tuyển Việt Nam cần tập trung tối đa cho vòng loại World Cup. Còn 2 tháng nữa chúng ta sẽ trở lại. 

Không thể nói trước phong độ cầu thủ nhưng phần lớn sẽ là những người tại Qatar sẽ thi đấu ở vòng loại World Cup. Đây là sự tích lũy giá trị cho các trận đấu vào tháng 3 và tháng 6. Mỗi lần tích lũy đều rất quan trọng để tạo tâm thế cho đội tuyển Việt Nam. Chúng ta là đội bóng đang trong giai đoạn hoàn thiện, phải xây lại theo quan điểm mới, triết lý mới, có sự mong manh".

Phi Yến | 14:15 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục