Solskjaer xác nhận, Man Utd sắp ký HĐ mới

22:57 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

Man United chuẩn bị hành quân tới sân Olimpico để đối đầu với AS Roma, trong khuôn khổ bán kết lượt về Europa League. Hiện tại, coi như Man United đã cầm chắc tấm vé đi tiếp sau khi đánh bại đối thủ với tỷ số khá đậm 6-2 ở lượt đi.

Có thể thấy, Man United đang dần đi đúng hướng dưới sự dìu dắt của Ole Gunnar Solskjaer. dù không thể cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City, nhưng vị trí thứ 2 phần nào cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của Quỷ đỏ.

SOLSKJAER PROVIDES EDINSON CAVANI CONTRACT TALK UPDATE - Bóng Đá

 Solskjaer tiết lộ Man United sắp có hợp đồng mới.

Ngay thời thời điểm này, HLV Solskjaer đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng cho Man United. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United muốn mang về ít nhất 3 tân binh vào mùa Hè năm nay. Nhưng trước hết, Man United chuẩn bị ký hợp đồng mới với Edinson Cavani.

Cụ thể, đích thân Solskjaer xác nhận: "Gần đây, chúng tôi đã có một số cuộc trao đổi khá tốt, và mặc dù quyết định vẫn còn thuộc về cậu ấy, tôi vẫn khá hy vọng [về việc hợp đồng mới được ký kết].

Và có thể còn hơn thế nữa khi bạn nhìn thấy cậu ấy vào thứ Năm trong trận đấu với AS Roma. Bạn có thể nói với cậu ấy rằng 'khi anh ăn mừng bàn thắng trước khán đài Stretford End, đó là điều kỳ diệu'."

Kênh ESPN cũng loan tin, Boca Juniors đã thôi theo đuổi Cavani. Như vậy, coi như Cavani sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 21:59 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục