Solskjaer thừa nhận mình may mắn nhất thế giới khi có hai ngôi sao

05:51 Thứ năm 29/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer cùng các học trò đang chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi Europa League với AS Roma.

Với một đội hình có chiều sâu, sẽ không dễ dàng cho vị HLV người Na Uy trong khâu sắp xếp nhân sự. Đặc biệt là ở vị trí thủ môn, khi Solskjaer có trong tay 2 thủ môn hàng đầu châu Âu như Dean Henderson và David de Gea.

Man United news: Solskjaer says he's the

 Solskjaer vẫn chưa chốt thủ môn số 1 của Man Utd?

 "Tôi là HLV may mắn nhất trong bóng đá thế giới khi có hai người họ. Chúng tôi đã và đang giữ sạch lưới. Cả Dean và David đều muốn nâng cao chiếc cúp vô địch Europa League",Solskjaer cho biết.

David de Gea là người bắt chính ở Premier League vào đầu mùa giải này, đã có 24 lần ra sân, giữ sạch lưới 9 trận. Nhưng thủ môn của Quỷ đỏ chỉ có tỷ lệ cứu thua là 67,5%, xếp ở vị trí thứ 16 trong số tất cả các thủ môn ở Premier League đã ra sân ít nhất 11 lần.

Henderson chủ yếu được sử dụng ở các giải đấu cúp và Europa League vào đầu mùa. Tuy nhiên, khi De Gea trở về quê hương để dành thời gian cho vợ và đứa con mới chào đời vào đầu tháng Ba, Henderson đã nắm lấy cơ hội. 

Hai trận duy nhất De Gea bắt chính là ở tứ kết Europa League với Granada. Do đó, cựu thủ môn của Atletico có thể sẽ được ra sân trong phần còn lại mùa bóng ở Europa League. Dĩ nhiên, không có khả năng Man Utd sẽ để một người kiếm được 375.000 bảng mỗi tuần trên băng ghế dự bị. Sau gần mười năm gắn bó với câu lạc bộ, có vẻ như thời gian của De Gea với Quỷ đỏ sắp kết thúc.

Solskjaer muốn vào chung kết Europa League:

 
Minh Tuấn | 04:53 29/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục