Solskjaer tạo ra mối đe dọa thực sự, Man Utd tiến bộ thấy rõ

11:40 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã hoàn thành mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm khi các ngôi sao tấn công chơi ấn tượng.

Tiếp đón Newcastle United, Manchester United cần một chiến thắng để bám đuổi Manchester City khi trước đó The Citizens đã đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0. Và trong một ngày các tiền đạo thi đấu ấn tượng, Quỷ đỏ đã hạ đối thủ đến từ vùng Đông Bắc bằng kết quả 3-1.

Marcus Rashford mở tỷ số cho nửa đỏ thành Manchester sau một pha xử lý cá nhân xuất sắc bên hành lang trái. Dù Allan Saint-Maximin tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa, thế nhưng đoàn quân của HLV Steve Bruce vẫn phải tay trắng rời sân Old Trafford.

Bước sang hiệp hai, Daniel James và Bruno Fernandes là hai nhân tố lên tiếng giúp Manchester United định đoạt cục diện trận đấu. Và theo chia sẻ của huyền thoại Paul Scholes, việc M.U tiến bộ là do HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giúp các học trò cải thiện rất nhiều ở khâu tấn công.

Paul Scholes:

 M.U tấn công ngày càng sắc nét hơn. 

"Chắc chắn có sự tiến bộ ở CLB này. Ole đã mang đến một mối đe dọa thực sự về khả năng tấn công cho họ. Bruno Fernandes là sự khác biệt lớn ở đây", cựu tiền vệ Quỷ đỏ chia sẻ trong phần bình luận trực tiếp trên sóng BT Sport.

Trước mắt M.U sẽ là trận lượt về vòng 1/16 Europa League gặp Real Sociedad. Trong trận lượt đi, Quỷ đỏ đã đánh bại CLB xứ Basque 4-0 và gần như đã nắm chắc trong tay chiếc vé đi tiếp vào vòng trong. 

Solskjaer nói về cuộc đua vô địch EPL: 

 
Giang Nam | 10:42 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục