Solskjaer nói thẳng về chất lượng của Donny van de Beek và Jadon Sancho

21:36 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy không hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của hai ngôi sao đắt giá.

Trong ngày hầu hết các ngôi sao đẳng cấp như Cristiano Ronaldo, Pogba hay Bruno Fernandes không ra sân ngay từ đầu, sự chú ý được đổ dồn vào hai bản hợp đồng đắt giá Donny Van de Beek và Jadon Sancho.

Van de Beek cập bến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, trong một thương vụ trị giá 40 triệu bảng. Còn Sancho chỉ vừa mới khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ hồi tháng 8 với mức phí chuyển nhượng lên đến 73 triệu bảng.

Manchester United verdict on Donny van de Beek and Jadon Sancho performances - Bóng Đá

 Van de Beek và Sancho thi đấu suốt 90 phút trong trận thua 0-1 West Ham.

Mặc dù vậy, cả hai cầu thủ kể trên đều thể hiện màn trình diễn không mấy ấn tượng, Van de Beek tranh chấp không ổn, có ít nhất 2 lần mất bóng khiến đội nhà rơi vào tình thế nguy hiểm. Trong khi đó, Sancho dù tạo ra một vài pha xử lý đáng chú ý nhưng vẫn chưa thể đáp ứng đúng sự kỳ vọng của NHM cũng như HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Nhận xét về màn trình diễn của bộ đôi kể trên, chiến lược gia người Na Uy cho biết:

"Tôi không thể phàn nàn về nỗ lực của họ. Kết quả trận đấu liên quan đến vấn đề nhịp độ, sự tự tin. Họ không có phong độ tốt nhất vì họ không ra sân nhiều. 

Tốt cho cả hai khi có cơ hội thi đấu, nhưng chúng tôi không đạt được kết quả như mong đợi. Vì vậy, như tôi đã nói, có thiếu một chút chất lượng, nhưng không phải nỗ lực."

Solsa ca ngợi Greenwood

 
Trường Sơn | 20:38 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục