Solskjaer được khuyên bỏ qua ngôi sao tương lai

05:34 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnFrank McAvennie tin rằng Ole Gunnar Solskjaer nên bỏ qua Mason Greenwood và thay thế tài năng trẻ này bằng Edinson Cavani.

Ở Premier League cuối tuần qua, Man Utd đã để thua 2-4 trước Leicester City. Và mới đây, họ đã có màn ngược dòng ở Champions League trước Atalanta, dù bị dẫn trước 2 bàn. Greenwood, 20 tuổi, đá chính cả hai trận và ghi bàn vào lưới Leicester trong khi Cavani, 34 tuổi, vào sân từ băng ghế dự bị vào giữa tuần.

Solskjaer told to axe Greenwood for 'one hell of a player' to transform Man United - Macca Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood là hiện tại lẫn tương lai của Man Utd.

Và McAvennie khẳng định cầu thủ người Uruguay nên được chọn trước Greenwood nếu Man Utd muốn vô địch Premier League.

"Bạn phải chơi cho hiện tại," McAvennie nói với Football Insider. "Đó là thứ giúp bạn chiến thắng trong các trận đấu, danh hiệu, giải đấu. Họ muốn xây dựng những cầu thủ trẻ như Mason và tôi hiểu được điều đó.

Nhưng bạn không thể nói với tôi rằng Cavani tệ hơn những người này, cậu ấy là tiền đạo xuất sắc mà Man Utd cần. Cavani là một cầu thủ tuyệt vời, bạn không thể tranh cãi. Đối với tôi, Greenwood là một ngôi sao trong tương lai. Cậu ấy giỏi, vâng, nhưng cậu ấy có giỏi hơn Cavani không? Tôi không nghĩ vậy. Anthony Martial là một trường hợp khác.

Làm thế nào để Cavani có được các trận đấu cùng Man Utd? Nếu Ole muốn giành chiến thắng, ông ấy cần Cavani. Cậu ấy là một tiền đạo thích hợp, người khiến các hậu vệ phải dè chừng."

Cavani đã ghi được 17 bàn trong 39 bàn mùa trước sau khi gia nhập Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh vẫn chưa thể tìm thấy mành lưới trong 5 trận ra quân mùa nà, và mới chỉ đá chính một trong những trận đó.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Minh Tuấn | 04:36 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục