'Solskjaer đã biết Arsenal có điều đó và vô hiệu hoá nó'

06:17 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Ian Wright, đã ca ngợi huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer vì khiến Mesut Ozil phải rời sân trong thất vọng.

Người đàn ông 55 tuổi trước đó cho rằng Arsenal đã có phần may mắn khi đánh bại Manchester United, trong khi cũng khen ngợi Bernd Leno vì những pha cản phá xuất thần, mặc dù Wright hiếm khi dành những lời lẽ tốt đẹp cho thủ thành đến từ Đức.

Về sự thất vọng mà Mesut Ozil để lại trên sân, huyền thoại của các Pháo thủ cho rằng đó là vì huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã biết được Arsenal tỏ ra trội hơn vì ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ được tự do hơn, và đã vô hiệu hoá nó trước khi anh bị thay ra.

Wright nói trên kênh Youtube cá nhân: "Chúng ta phải tin vào người quản lý để đưa ra đội hình tích cực", ông nói. "Thật tuyệt khi thấy Auba, Laca, Ramsey và Ozil chơi cạnh nhau, nhưng một khi Solskjaer nhận ra rằng chúng tôi đã vượt xa họ và Ozil đã có bóng quá nhiều, họ đã vô hiệu hóa điều đó. Ozil biến mất khỏi trò chơi".

ian wright nói về solskjaer và ozil - Bóng Đá

 Ozil không thể hiện được nhiều ở trận gặp Man Utd.

Trong khi đó, cựu danh thủ Michel Salgado tin rằng Unai Emery không phải là mẫu huấn luyện viên có thể 'khuất phục' được những cái tôi lớn của các ngôi sao như Mesut Ozil. "Ở Arsenal, không có nhiều cầu thủ đặc biệt như Ozil... Ông ấy phải học cách làm việc với những cái tôi lớn".

Vũ Quang Toản | 05:55 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục