SỐC với mức phí Everton đồng ý bán Wayne Rooney

17:09 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của Wayne Rooney tại Everton đang dần đi đến hồi kết.

Sau khi rời Manchester United, tiền đạo người Anh đã quay trở lại sân Goodison Park để "dưỡng già" trong những năm cuối của sự nghiệp. Tuy nhiên, sau một mùa giải không thành công trong màu áo Everton, cầu thủ 32 tuổi đang có ý định chuyển sang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Ngay sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc, Wayne Rooney và người đại diện đã có những động thái liên hệ với D.C United. Theo báo chí Anh, đội bóng MLS sẽ phải trả cho Everton số tiền lên đến 12 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Anh.

Tuy nhiên, mới đây tờ The Times đã tiết lộ mức giá cực "sốc" mà Everton đồng ý bán Wayne Rooney. Theo đó, nửa xanh vùng Merseyside sẽ...không thu lại đồng nào từ thương vụ này. Ngược lại, Everton còn phải trả cho Wayne Rooney khoản đền bù 7,8 triệu bảng tiền lương khi "Gã Shrek" vẫn còn 1 năm hợp đồng.

SỐC với mức phí Everton đồng ý bán Wayne Ronney - Bóng Đá

Điểm đến tiếp theo của Wayne Rooney sẽ là D.C United.

Điều này đồng nghĩa với việc Everton đang có ý định "tống khứ" cựu tiền đạo Manchester United càng nhanh càng tốt. Trước đó, tân HLV Marco Silva cũng đã lên tiếng cho rằng Wayne Rooney không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải năm sau.

Cũng theo The Times, Wayne Rooney sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với D.C United. Đáng chú ý, đội bóng mà tiền đạo người Anh sắp gia nhập đang "đội sổ" trên BXH MLS khu vực bờ Đông. Hiện tại, D.C United mới chỉ có vỏn vẹn 10 điểm sau 12 trận đã đấu và đang xếp thứ 11, kém đội xếp thứ 10 là Toronto 5 điểm.

Kha Võ | 16:35 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục