Sốc với lý do M.U tha thứ cho Rashford dù vô kỷ luật

18:34 Thứ tư 31/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Marcus Rashford dường như không chịu án phạt quá nặng dù vi phạm kỷ luật nội bộ.

Marcus Rashford đang gây tranh cãi. Truyền thông Anh ban đầu tiết lộ Rashford đặt chân tới hộp đêm Thompsons Garage vào tối thứ tư (24/1). Theo kế hoạch, anh sẽ trở lại Anh vào thứ năm (25/1) và ra sân tập luyện vào sáng 26/1 để chuẩn bị cho trận gặp Newport ở vòng 4 FA Cup.

Dù vậy, HLV Erik Ten Hag xác nhận Rashford bị ốm. Tuy nhiên, The Athletic tiết lộ tuyển thủ Anh tiệc tùng hai đêm liên tiếp ở Bắc Ireland, không phải một. Anh còn bị phát hiện say xỉn, không thể tự vào phòng.

Rashford được cho là đã chọc giận HLV Ten Hag. Thực tế, tuyển thủ Anh bị Man Utd phạt 2 tuần lương đồng thời không được phép ra sân thi đấu ở trận thắng Newport 4-2.

Barca có nên giải cứu Rashford? - Bóng Đá

 Man Utd tha thứ cho Rashford.

Tuy nhiên, án phạt này vẫn được coi là nhẹ khi Man Utd thông báo rằng "mọi việc đã kết thúc". 

Theo Athletic, Quỷ đỏ dường như đã tha thứ cho Rashford sau cuộc họp với ban lãnh đạo. Anh thể hiện sự "ăn năn" và thừa nhận mình đã mắc phải "sai lầm lớn".

Ten Hag cũng cảm thấy ông có "mối quan hệ tích cực" với Rashford. Cầu thủ này đóng vai trò chính cho CLB kể từ khi Ten Hag được bổ nhiệm làm huấn luyện viên, đặc biệt là mùa giải trước khi anh ghi 30 bàn.

Dù vậy, điều này khiến Ten Hag bị chỉ trích. Trước đó, ông đối xử khác biệt với Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho.

Tiểu Lam | 17:36 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục