Sốc! Sarri muốn giúp Jorginho tái hợp đồng đội với kế hoạch 130 triệu bảng

16:36 Thứ hai 15/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên 59 tuổi mong muốn ban lãnh đạo Chelsea đưa về hai học trò cũ tại Napoli.

Hai cầu thủ mà chiến lược gia người Italia mong muốn đưa về Chelsea là ngôi sao người Ba Lan, Piotr Zielinski và trung vệ Kalidou Koulibaly. Ông có ý định muốn bộ đôi này tái hợp với đồng đội cũ Jorginho vào mùa hè tới.

Zielinski, 24 tuổi, vẫn còn ba năm hợp đồng nhưng anh có một điều khoản phát hành dưới 60 triệu bảng - điều mà SSC Napoli đang cố gắng đàm phán lại để nâng con số lên mức cao hơn, và Chelsea có thể tận dụng lợi thế cho một động thái chuyển nhượng.

Trong khi đó, Koulibaly, 27 tuổi, đã ký một hợp đồng gia hạn 5 năm trong mùa hè sau một vòng chung kết World Cup xuất sắc cho Senegal - và cầu thủ cao lớn này được rất nhiều đội bóng quan tâm. HLV Sarri luôn tin tưởng trung vệ này sẽ hoà nhập rất nhanh với Premier League dù Man Utd được cho là đối thủ đáng gờm trong việc cạnh tranh giành lấy chữ ký của cựu ngôi sao Genk.

Sốc! Sarri dự chi 130 triệu bảng 'tân trang' đội hình vào mùa đông - Bóng Đá

 HLV Sarri rất hiểu các học trò cũ của mình.

Bây giờ, người đàn ông 59 tuổi đang khuyến khích Chelsea chi ra 130 triệu bảng để mang về những học trò cũ của mình. Và Sarri hy vọng con số khổng lồ trên có thể giúp đội bóng phía tây London đạt được thoả thuận với Napoli.

Vũ Quang Toản | 16:05 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục