SỐC! Parma chiêu mộ 19 tân binh, Napoli và Inter đóng góp nhiều nhất

20:54 Thứ ba 07/08/2018

TinTheThao.com.vnTân binh Serie A đang tích cực tăng cường lực lượng trước khi mùa giải khởi tranh.

Sau chiến tích 3 năm thăng 3 hạng, Parma, một trong những CLB thuộc nhóm 'Bảy chị em' từng làm mưa làm gió tại Serie A đã chính thức trở lại giải đấu cao nhất Italia. Dù vậy, trước mặt họ là những thách thức cực lớn ở mùa giải mới đặc biệt là về mặt nhân sự.

Rõ ràng đội hình 3 năm thăng 3 hạng của Parma không thể nào đương cự với các CLB trung bình Serie A chứ đừng nói đến những đại gia. Hiểu được điều trên, Parma đã tích cực mua sắm trong thời gian vừa qua. Tổng cộng, họ đã mang về cho mình đến 19 tân binh.

Đáng chú ý, Napoli và Inter là 2 'mạnh thường quân' hảo tâm nhất khi mỗi CLB đóng góp cho Parma 3 cầu thủ. Với Inter, họ để 'chân chạy' 30 tuổi Jonathan Biabiany gia nhập Parma với giá 1,5 triệu euro. Bên cạnh đó, hai cầu thủ trẻ Alessandro Bastoni (trung vệ) và Federico Dimarco (hậu vệ trái) cũng chuyến đến Parma theo dạng cho mượn.

Trở lại Serie A, Parma chiêu mộ 6 cầu thủ Napoli và Inter - Bóng Đá

 Bộ ba cầu thủ Inter vừa gia nhập Parma.

Trong khi đó, Napoli đã bán đứt tiền vệ Jacopo Dezi cho Parma với giá 2 triệu euro. Họ cũng cho mượn thủ môn số 3 Luigi Sepe và tiền vệ phải Amato Ciciretti.

Trong số 19 tân binh Parma mang về trong Hè này, cái tên nổi tiếng nhất là Bruno Alves. Trung vệ từng vô địch EURO 2016 cùng Bồ Đào Nha gia nhập Parma theo dạng CNTD và sẽ mang băng thủ quân của CLB trong mùa giải mới.

Hãy cùng chờ đợi những bất ngờ thú vị mà Parma mang đến Serie A trong mùa giải 2018/19.

Thành Đạt | 20:10 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục