SỐC! Nhờ Juve, Inter chiêu mộ thành công Lautaro Martinez

23:02 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đã vô tình tác động lên kế hoạch chuyển nhượng của Inter Milan trong quá khứ.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Lautaro Martinez. Kể từ khi cập bến Giuseppe Meazza vào năm 2018, chàng trai người Argentina đã ghi được 40 bàn thắng và đóng góp 14 pha kiến tạo. Dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte, cựu sao Racing Club ngày càng trưởng thành hơn, trở thành đối tác hoàn hảo với Romelu Lukaku trên hàng công của Inter Milan.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Lautaro Martinez, các Interista đã cảm thấy rất vui mừng. Mặc dù vậy, ít người biết rằng Inter Milan có được sự phục vụ của chàng trai người Argentina 1 phần là nhờ... Juventus.

Lautaro đến Inter nhờ Juve - Bóng Đá

 Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan.

Mới đây, Adelio Moro, cựu tuyển trạch viên của Inter Milan, đã tiết lộ câu chuyện thú vị này với Tuttosport. Cụ thể, vào năm 2017, trước thềm giải U20 Nam Mỹ, trong 1 cuộc họp, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã cảnh báo rằng Juventus đã chiêu mộ thành công Rodrigo Bentancur và Rogerio. Vậy nên, Inter Milan cũng phải có được 1 cái tên nào đó.

Kể từ thời điểm ấy, các tuyển trạch viên của Inter Milan đã bắt đầu để mắt đến Lautaro Martinez và đưa ra những con số thống kê ấn tượng về tiền đạo người Argentina cho Piero Ausilio. Có thể thấy, Juventus đã vô tình tác động lên kế hoạch chuyển nhượng của Nerazzurri. Giờ đây, các Interista có lý do để cảm thấy may mắn.

Lautaro Martinez sút tung lưới Lugano:

 
Faro | 22:04 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục