SỐC! Không phải Solskjaer, 3 trợ lý thay nhau đưa ra chỉ đạo cho Martial và Pogba

00:30 Thứ hai 31/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang chơi thăng hoa không chỉ nhờ công của riêng tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

Tiếp đón AFC Bournemouth, Manchester United đã có hiệp một bùng nổ khi ghi đến 3 bàn thắng vào lưới đội khách. Đáng chú ý, Paul Pogba đã đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước với hai pha lập công lần lượt ở các phút thứ 5 và 33.

Đến phút 45, Marcus Rashford là cái tên nâng tỉ số lên 3-0 với pha đệm bóng cận thành tung lưới thủ môn Asmir Begovic. Anthony Martial là người đã góp công lớn khi bất ngờ di chuyển sang cánh phải và tung ra đường chuyền dọn cỗ cho tiền đạo người Anh.

SỐC! Không phải Solskjaer, 3 trợ lý thay nhau đưa ra chỉ đạo cho Martial và Pogba - Bóng Đá

 Ban huấn luyện M.U đang hợp tác rất ăn ý.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Manchester United dường như đã chuẩn bị sẵn kế hoạch dành cho Anthony Martial. Theo chia sẻ của cây viết BBC, Simon Stone, Ole Gunnar Solskjaer không phải là người đưa ra chỉ đạo cho bộ đôi cầu thủ người Pháp.

Lần lượt 3 thành viên trong ban huấn luyện M.U đó là Michael Carrick, Kieran McKenna và Mike Phelans đã xuống đường biên để truyền đạt chiến thuật cho Martial và Paul Pogba. Điều này cho thấy Solskjaer đã nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ các cộng sự của mình.

Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của đội chủ sân Old Trafford đó chính là hàng phòng ngự. Ở những giây cuối cùng của hiệp 1, Nathan Ake đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho AFC Bournemouth. Sau 3 trận đấu dưới thời chiến lược gia người Na Uy, Manchester United vẫn không thể giữ sạch lưới được trận nào.

Kha Võ | 00:15 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục