Sốc: HLV Doc Rivers thừa nhận từng cố ý bị đuổi để đi xem Tiger Woods đánh golf

03:10 Thứ bảy 04/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Los Angeles Clippers Doc Rivers thừa nhận trước truyền thông rằng từng cố ý để bị đuổi khỏi sàn đấu hồi còn ngồi ghế nóng tại Boston Celtics hòng có cơ hội đi xem Tiger Woods đánh golf.

Trước truyền thông, HLV Los Angeles Clippers Doc Rivers thừa nhận trong khoảng thời gian ông làm công tác huấn luyện tại Boston Celtics, ông từng cố gắng khiến trọng tài đuổi khỏi sàn đấu hòng có cơ hội đi xem Tiger Woods thi đấu ở một giải Masters.

Doc-Rivers-1

 HLV Doc Rivers.

"Khi tôi còn làm HLV Celtics. Tôi nhớ rằng lúc đó còn bốn game nữa là mùa giải chính kết thúc và các vị trí playoff đã chốt," Rivers nói tiếp với phóng viên: "Lúc đó đang diễn ra một giải Masters. Và ở giờ nghỉ giữa game, (general manager) Danny Ainge cho tôi biết rằng Tiger đang đánh. Ông ấy nói, "Ra khỏi đó! Ra khỏi đó và tới đây cùng xem với tôi."

Rivers đã cố gắng để trọng tài đuổi ông ở đầu hiệp ba, nhưng có vẻ như trọng tài đã đoán được ý định của nhà cầm quân sinh năm 1961 này và không giúp ông hoàn thành mong muốn.

"Nó hình như ở tình huống đầu tiên ở hiệp ba, tôi đi tới và hét lên, 'Ahhh!' về phía (trọng tài) Jake O’Donnell, tôi cũng không nhớ rõ có phải là ông ấy thật không. Ông ấy nhìn tôi chằm chằm. Không có gì xảy ra cả. Sau đó, ở một tình huống ném phạt, ông ấy gọi tôi tới gần. Ông nói: "Tôi cũng muốn xem nó."

Dù đây là một câu chuyện khá vui vẻ nhưng nó cũng khiến không ít người hâm mộ khó chịu vì thái độ thiếu trách nhiệm của cả lãnh đạo đội bóng lẫn huấn luyện viên. Bất chấp việc vị trí xếp hạng đã chốt thì việc cố gắng để bỏ đi khi mà các cầu thủ vẫn nỗ lực trên sần, người hâm mộ đang theo dõi vẫn là điều không hay chút nào.

Doc-Rivers-2

 HLV Doc Rivers cũng rất mê golf.

Doc Rivers từng có quãng thời gian dẫn dắt Boston Celtics từ năm 2004 đến 2013. Ông chuyển đến Los Angeles Clippers vào ngày 25 tháng 6 năm 2013. Ngay ở mùa giải đầu tiên cầm quân ở Clippers, Rivers đã giúp đội bóng này có 57 game thắng ở vòng đấu chính và kết thúc ở vị trí thứ 3 khu vực miền Tây. Tiếc là họ gặp ngay Golden State Warriors ngay ở vòng một và phần tiếp theo là câu chuyện lịch sử.

Mùa này, Clippers cũng đang có khỏi đầu khá ấn tượng với 5 game thắng sau 7 lượt đấu. Tạm xếp đầu bảng khu vực miền Tây. Ngày mai 05/11, đoàn quân của HLV Doc Rivers sẽ có game sân nhà trước đội bóng cũng đang có phong độ khá tốt gần đây là Memphis Grizzlies.

Video tổng hợp Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:15 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục