Dwyane Wade tin “King James” hơn vợ của mình

20:34 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời chia sẻ của diễn viên Gabrielle Union, đồng thời là người vợ của Dwyane Wade.

LeBron James và Wade là đôi bạn cực kỳ thân thiết kể từ những ngày đầu tiên đứng chung chiến tuyến ở Minami Heat (năm 2010). Và đến tận bây giờ, “mối tình” ấy của cả hai vẫn chưa hề thay đổi.

Wade-James-01

 Tình bạn cực kỳ thân thiết giữa Wade và James.

Nhờ đó, bộ đôi này luôn luôn có sự tin tưởng cho nhau. Thậm chí ở riêng lĩnh vực ẩm thực, Wade còn nghe lời James hơn cả người vợ Union của mình. Trong một chương trình truyền hình thực tế mới đây, Union đã lên tiếng chia sẻ câu chuyện thú vị hơn.

“Từ lúc yêu nhau và cưới, chồng của tôi [Wade] rất ghét những gì liên quan đến màu xanh lá và cả hải sản. Nhưng khi Wade và James trở thành đôi bạn thân trong màu áo Heat, đột nhiên anh ấy lại rất thích. Wade không thích cá bass, nhưng khi James làm cho anh ấy ăn, anh ấy đã thích. Và còn nhiều món nữa.”

Mùa hè năm 2014, James nói lời chia tay với Heat để trở lại khoác áo Cavaliers. Vì vậy, cả hai đã không còn sát cánh bên nhau. Tuy nhiên, trước khi mùa giải năm nay bắt đầu, Wade bất ngờ nói lời chia tay với Chicago Bulls chỉ sau một mùa giải thi đấu để tái ngộ cùng James ở Cavaliers.

Wade-James-02

 Wade đang gặp khó khăn ở Cavaliers.

Chặng đường khởi đầu ở đội bóng mới, Wade thi đấu không thật sự tốt với chỉ 7.7 điểm, 1.9 rebounds và 3.9 assists. Wade cũng đã thừa nhận những khó khăn của mình trong màu áo Cavaliers, chính vì thế, anh rất quyết tâm để trở lại với hình ảnh của mình một cách sớm nhất.

10 pha bóng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Wade:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:10 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục