HLV Lakers: Lonzo Ball đang trở nên vô hại

22:27 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau trận thua của Los Angeles Lakers trước Portland Trail Blazers, HLV Luke Walton đã đưa ra một vài nhận định về cậu học trò Lonzo Ball.

Trong trận đấu này, Lakers đã nhập cuộc một cách chậm chạp và bị dẫn đến 16 điểm sau hiệp đấu đầu tiên. Sau đó, dù chơi tốt trong hai hiệp tiếp theo, nhưng những sơ hở trong thời điểm cuối đã khiến Lakers nhận thất bại 110-113 đầy tiếc nuối. Trong trận đấu ngày hôm nay, Lonzo Ball đã chơi cực tệ với chỉ 0 diểm, 3 rebounds, 4 assists và 1 steals.

Lonzo-Ball-1

 Lonzo Ball trải qua một ngày thi đấu thất vọng.

Đó chính là hình ảnh mà người ta đã dự đoán được ở Ball trong mùa giải đầu tiên anh được chơi tại NBA. Rõ ràng, lối chơi của cầu thủ 19 tuổi đang dựa quá nhiều vào cảm hứng. HLV Walton đã đề cập đến vấn đề này.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã quá hồi hộp trong trận đấu vừa qua. Điều khó nhất đối với một cầu thủ trẻ đó là tính ổn định khi phải chơi rất nhiều trận liên tục với nhau. Trận đấu này, Ball đã vô hại. Chúng tôi muốn cậu ấy phải mạnh mẽ hơn nữa trong khâu tấn công cũng như phòng thủ.”

Lonzo-Ball-2

 HLV Luke Walton thừa nhận Ball vô hại trước Blazers.

Thực tế, nếu xét một cách tổng quan những gì đã thể hiện, Ball đang làm không tồi đối với một tân binh. Tuy nhiên, Ball cần phải cải thiện nhiều hơn nữa ở mặt điểm số khi đang chơi ở vị trí PG cho Lakers (10.4 điểm). Ngoài ra, con trai của LaVar Ball cần phải khắc phục ngay những lỗi Turnover – trung bình mỗi trận, Ball có đến 3 Turnover.

Highlight trận đấu Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:00 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục