SỐC! Fan Man Utd đưa ra bằng chứng Van Dijk đã bị qua mặt từ lâu

14:30 Thứ tư 01/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Daily Mail, kể từ ngày 3/3/2018 đến nay, không có một cầu thủ nào ở Premier League có thể vượt qua Virgil van Dijk khi đối đầu trực tiếp. Tính riêng mùa này, Van Dijk đã chơi 2665 phút và chỉ số này vẫn không thay đổi.

Cũng theo nguồn tin từ xứ sương mù, cầu thủ cuối cùng từng qua mặt trung vệ người Hà Lan là cựu tiền vệ của Newcastle - Mikel Merino. Tuy nhiên, người hâm mộ Man Utd mới đây đã đưa ra bằng chứng cho thấy thống kê này đã "sai lầm"!

SỐC! Fan Man Utd đưa ra bằng chứng Van Dijk đã bị qua mặt từ lâu - Bóng Đá

 Van Dijk rất xuất sắc mùa này.

Cụ thể, ở cuộc đụng độ giữa Liverpool và Man Utd vào ngày 16/12/2018 (tại Anfield), Van Dijk thực tế đã bị Marcus Rashford cho hít khói khi anh bám theo tiền đạo sinh năm 1997 ở sát rìa vòng cấm bên cánh phải khung thành đội chủ nhà.

Thậm chí, Rashford còn bị thêm một cầu thủ khác của The Kop bám theo từ khu vực gần giữa sân, nhưng cuối cùng ngôi sao của Man Utd vẫn đi bóng vào bên trong và tung ra đường căng ngang hoàn toàn bình thường, dù Lukaku không thể theo kịp.

Không biết liệu thống kê từ Daily Mail và OptaJoe có thực sự sai hay không, tuy nhiên, đoạn video ngắn của NHM Man Utd vẫn cho thấy Van Dijk thực sự bị qua mặt trong khoảng 3 mét khi đeo bám ngôi sao người Anh. Ý kiến của các bạn ra sao?

Video Rashford qua mặt Van Dijk:

Vũ Quang Toản | 13:40 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục