SỐC! Đội trưởng Chelsea mắng thẳng mặt khán giả Stamford Bridge

07:03 Thứ năm 21/04/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đã không giữ được sự bình tĩnh sau thất bại cay đắng ngay trên sân nhà.

 

Azpilicueta khoác băng đội trưởng tuyển Tây Ban Nha

Cesar Azpilicueta đã có một trận đấu đáng quên trước Arsenal. Dù đã ghi bàn thắng giúp Chelsea quân bình tỷ số 2-2 với Pháo thủ, nhưng sau đó chính đường chuyền về bất cẩn của ngôi sao người Tây Ban Nha đã vô tình mở ra tình huống giúp Eddie Nketiah đưa Arsenal một lần nữa vươn lên dẫn trước.

Màn trình diễn tồi tệ của Azpilicueta chưa dừng lại ở đó, bởi vào những phút cuối trận, anh đã kéo ngã Bukayo Saka trong vòng cấm và chính thức dập tắt hy vọng có điểm dành cho Chelsea.

SỐC! Đội trưởng Chelsea mắng thẳng mặt khán giả Stamford Bridge  - Bóng Đá

 Azpilicueta ra đường biên đôi co với NHM.

Sau trận đấu, ống kính máy quay bắt được cảnh thủ quân The Blues tiến ra ngoài đường biên để đôi co với một số cổ động viên. Ngôi sao người Tây Ban Nha tỏ thái độ khá gay gắt, khi liên tục thể hiện những ngôn ngữ hình thể cho thấy sự nóng giận.

Trong quá khứ, Granit Xhaka của Arsenal từng có hành vi tương tự vào năm 2019 và đã lập tức bị tước tấm băng đội trưởng. Vì vậy, nhiều khả năng ban lãnh đạo Chelsea cũng sẽ ban hành án phạt mạnh tay dành cho Azpilicueta.

Hiện tại, hợp đồng giữa anh và The Blues chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải. Vì vậy, đã xuất hiện nhiều suy đoán cho rằng, Azpilicueta có thể sẽ trở về quê nhà để đầu quân cho Barcelona.

Trường Sơn | 06:05 21/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục