SỐC! Diego Simeone đã ẩn ý việc chia tay Atletico Madrid

22:32 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnDiego Simeone tiết lộ khả năng có thể rời Atletico Madrid sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Dù cất hàng loạt trụ cột trên ghế dự bị, HLV Diego Simeone vẫn có trong tay một đội hình ra sân khá mạnh gồm những cái tên như Joao Felix, Renan Lodi, Jose Gimenez, Saul Niguez, Felipe hay Angel Correa, trong cuộc đối đầu với CLB Cornella ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, trước một đội bóng đang thi đấu ở tận giải hạng 3 Tây Ban Nha, đội đầu bảng La Liga đã nhận lấy thất bại gây sốc với tỷ số 0-1. Trận thua khiến Atletico Madrid chính thức phải dừng bước ở sân chơi cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Diego Simeone hints at Atletico Madrid exit as he claims he will make amends for shock Copa del Rey defeat  - Bóng Đá

 Simeone ẩn ý việc rời Atletico Madrid.

Phát biểu sau lần thứ 2 liên tiếp bị đội hạng 3 loại, năm ngoái là thất bại trước Cultural Leonesa, HLV Diego Simeone thừa nhận: "Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng nhưng hôm nay, đối thủ của chúng tôi xứng đáng đi tiếp, giống như năm ngoái."

Sau đó, Simeone nói thêm một cách khó hiểu rằng, ông sẽ cố gắng sửa đổi những màn trình diễn kém cỏi của họ tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha 'nếu ông vẫn gắn bó với CLB vào năm sau'.

Cụ thể, Simeone cho hay: "Mọi thứ luôn thay đổi trong bóng đá, và bạn phải cởi mở với mọi khả năng. Tôi rất hạnh phúc ở đây, nhưng bạn phải sẵn sàng đón nhận bất cứ điều gì CLB quyết định."

Simeone có hợp đồng tới năm 2022, và đánh dấu tròn 10 năm dẫn dắt Atletico Madrid vào tháng 12 tới. Với tuyên bố ẩn ý ở trên, có khả năng Simeone đã chuẩn bị cho viễn cảnh chia tay Atletico Madrid.

Bàn thắng của Ronald Koeman vào lưới Atletico Madrid

 
Tiểu Lam | 21:34 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục